Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam - AVShow lần thứ 21 thu hút nhiều hãng công nghệ nghe nhìn lớn, mang lại cho người tham gia nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: Hải Nguyễn
Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam - AVShow là một triển lãm chuyên ngành về thiết bị công nghệ phục vụ mục đích nghe nhìn, giải trí cá nhân tại gia, được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nghe nhìn, trưng bày nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế danh tiếng.
Sự kiện diễn ra từ diễn ra từ 9h đến 18h trong 3 ngày, từ 9.12 tới 11.12.2023, mang lại cơ hội trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng cho những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn.
GAIA là siêu loa đầu bảng flagship mới của Goldmund, một trong những kiểu loa active hiếm hoi trong phân khúc loa ultra high-end, trị giá gần 20 tỉ đồng. Ảnh: Hải Nguyễn
Tại kỳ triển lãm thứ 21 này, có 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm, quy tụ các thương hiệu nghe nhìn quen thuộc hàng đầu như: Cary Audio, Bowers & Wilkins, Yamaha hay Klipsch, JBL. Cùng với đó, nhóm các nhà sản xuất trong nước như Paramax, Sounder, Khang audio cũng có mặt tại triển lãm.
Các phòng trưng bày cũng chia thành các xu thế chơi mới như ultra hi-end - dành cho người có thu nhập cao với thú chơi xa xỉ, các mặt hàng hi-fi ngoài những công nghệ hiện đại cũng bắt kịp xu thế hoài cổ trên các thiết bị, thiết bị karaoke cũng tích hợp nhiều tính năng “all in one” (tất cả trong một), nhắm tới mục tiêu thuận tiện, dễ dàng sử dụng.
Người tham gia triển lãm trải nghiệm hệ thống loa bạc tỉ được trưng bày. Ảnh: Hải Nguyễn
Tại đây, người xem có thể được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều hệ thống âm thanh hiếm có, giá trị lên tới hàng tỉ đồng như dàn âm thanh GAIA của Goldmund, một trong những kiểu loa active hiếm hoi trong phân khúc loa ultra high-end trị giá gần 20 tỉ đồng, hay hệ thống loa Avantgarde Trio G3 có giá gần 5 tỉ đồng.
Hệ thống loa kèn Avantgarde Trio G3 có giá gần 5 tỉ đồng. Ảnh: Hải Nguyễn
Bên cạnh những sản phẩm đặc biệt có giá trị cao và hiếm có, triển lãm cũng mang đến cơ hội tiếp cận với những sản phẩm nghe nhìn cá nhân và gia đình có ứng dụng công nghệ cao cho người tham dự.
Hệ thống loa Bowers & Wilkins 801 D4 Signature có giá hơn 1 tỉ đồng. Ảnh: Hải Nguyễn
Các nhãn hàng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như Yamaha, Denon hay JBL cũng đã nhân cơ hội này để mang tới những sản phẩm tích hợp công nghệ mới nhất cho khách hàng.